Thi THPT quốc gia 2018: Mỗi thí sinh được cấp một tài khoản phần mềm quản lý thi

22/03/2018 09:04

Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn thực hiện quy chế thi THPT quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp THPT năm 2018. Với phần mềm quản lý thi, thí sinh xem được mọi thông tin dự thi và xét tuyển, phát hiện sai sót để phản hồi kịp thời.

Theo đó, thí sinh sau khi nộp phiếu đăng ký dự thi năm nay sẽ được đơn vị đăng ký dự thi cấp một tài khoản và mật khẩu để đăng nhập vào phần mềm quản lý thi của Bộ tại địa chỉ http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn.

Thí sinh sử dụng tài khoản này để đăng nhập vào phần mềm từ khi đăng ký dự thi đến khi xem kết quả thi, xét công nhận tốt nghiệp THPT, xét tuyển sinh đại học, cao đẳng, trung cấp.

Khi nhận được tài khoản, thí sinh cần thay đổi ngay mật khẩu và phải bảo mật tài khoản của mình. Trường hợp quên tài khoản và mật khẩu, các em có thể liên hệ với đơn vị đăng ký dự thi để xin cấp lại.

Tùy vào từng thời điểm, khi đăng nhập vào phần mềm quản lý thi, thí sinh có thể biết thông tin như đăng ký dự thi (phản hồi các sai sót nếu có trước ngày 25/4/2018); xét công nhận tốt nghiệp THPT (phản hồi các sai sót nếu có trước ngày 25/5/2018); giấy báo dự thi; địa điểm thi; kết quả xét công nhận tốt nghiệp THPT; kết quả xét tuyển sinh đại học, cao đẳng, trung cấp.

Đăng bởi: Ban biên tập