1- Chalkup
Chalkup là một công cụ web tuyệt vời cho phép giáo viên tạo các lớp và chia sẻ các tài liệu học tập khác nhau trên bảng tin mà sinh viên có thể truy cập trong thời gian thực. Chalkup cho phép bạn gửi lời nhắc thảo luận, thêm nhận xét vào cuộc thảo luận, rải các thông báo, bài tập và xem tệp.
2- EasyBibBibliography Creator
EasyBib cho phép bạn dễ dàng tạo thư mục cho bài nghiên cứu của mình. Tự động trích dẫn sách, bài báo và trang web chỉ bằng cách nhập tiêu đề hoặc URL. Định dạng trích dẫn trong MLA, APA, Chicago, Harvard và hơn 7 nghìn kiểu khác.
3- Easy Accent
Tiện ích bổ sung này cho phép người dùng dễ dàng chèn dấu cho các ngôn ngữ khác nhau trực tiếp từ một thanh bên trong Google Doc của họ. Khi bạn nhấp vào một dấu, nó sẽ chèn dấu, di chuyển con trỏ ra phía trước, sau đó cho phép bạn tiếp tục nhập mà không cần nhập lại.
4- MindMeister
Tiện ích bổ sung MindMeister cho Google Docs biến bất kỳ danh sách gạch đầu dòng nào thành bản đồ tư duy và tự động chèn nó vào tài liệu của bạn. Điểm đầu tiên trong danh sách của bạn sẽ trở thành chủ đề gốc của sơ đồ tư duy, trong khi phần còn lại của các điểm cấp một được chuyển thành các chủ đề cấp một đầu tiên. Điểm cấp hai được chuyển thành các chủ đề cấp hai tương đương, v.v.
5- Lucidchart
Lucidchart là một công cụ cộng tác trực quan giúp vẽ sơ đồ nhanh chóng và dễ dàng. Làm việc với số lượng người không giới hạn để tạo và chỉnh sửa sơ đồ trong thời gian thực, với các thay đổi được hợp nhất và đồng bộ hóa ngay lập tức - tuyệt vời để làm việc nhóm và trao đổi với khách hàng. Vì dựa trên web, Lucidchart là sự thay thế hoàn hảo của Microsoft Visio cho Mac, Windows, Linux và hơn thế nữa.
6- HelloSign
HelloSign giúp bạn dễ dàng ký vào Google Doc của bạn bằng chữ ký trong lĩnh vực kinh doanh và ràng buộc về mặt pháp lý. Tài liệu của bạn cần được ký? HelloSign sẽ việc ký trên các văn bản điện tử dễ dàng hơn.
Tag Cloud Generator tạo ra đám mây thẻ trong thanh bên từ tài liệu Google Docs bất kỳ chứa 50 từ trở lên. Hãy sử dụng tiện ích bổ sung này để đánh giá nhanh chủ đề nổi bật của tài liệu, cách phân loại tốt nhất tài liệu của bạn hoặc tìm hiểu chủ đề tài liệu của người khác mà không cần đọc.
8- Office Editing for Docs, Sheets and Slides
Xem và chỉnh sửa các tệp Microsoft Word, Excel và PowerPoint - mà không cần cài đặt Office trên máy tính của bạn.
Nguồn: educatorstechnology.com